Nữ sinh bị người yêu sát hại trong phòng trọ

Vì ghen tuông, Nguyễn Trọng Nhân sát hại bạn gái trong phòng trọ rồi toan tự sát nhưng không thành công. Vụ án mãi gần 2 ngày sau mới được phát hiện.

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM xác nhận, 10h sáng 2/5, đối tượng Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ Q.Gò Vấp) đã ra đầu thú và khai nhận đã thực hiện hành vi sát hại bạn gái sống chung phòng trọ 2 ngày trước, tại địa bàn Q.Gò Vấp.

Thông tin điều tra sơ bộ cho thấy, Nhân và bạn gái là Huỳnh Thị B.T (SN 1991, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê phòng chung sống với nhau tại đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp.

Từ ngày 29/4, gia đình chị T nhiều lần liên lạc qua điện thoại với chị này nhưng không được. Sau 2 ngày mất liên lạc, chiều tối 1/5 gia đình chị này từ quê lên tận phòng trọ tìm.

Khi đến nơi, người thân chị T phát hiện cửa phòng trọ khoá ngoài. Do đó gia đình chị này cùng một số người dân đã phá khoá vào bên trong kiểm tra thì tá hoả phát hiện chị T đã tử vong dưới nền nhà, có chăn trùm lên cơ thể.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, công an Q.Gò Vấp và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu công an ghi nhận, chị T tử vong có khả năng là do bị bóp cổ. Cùng với đó là chiếc xe gắn máy của chị đã biến mất.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đặt vào diện nghi vấn số 1 là bạn trai của chị T, tức đối tượng Nguyễn Trọng Nhân.

Khi cơ quan công an đang quá trình truy xét thì bất ngờ sáng 2/5 Nhân đã ra đầu thú.

Bước đầu Nhân khai nhận, nguyên nhân dẫn đến hành động sát hại người yêu là do ghen tuông, nghi ngờ chị T có bạn trai, chứ không phải giết bạn gái để cướp của.

Nhân khái báo, sau khi cự cãi đã bóp cổ chị T đến chết. Khi biết bạn gái tắt thở, Nhân đã toan tự sát bằng nhiều cách khác nhau nhưng đều không thành. Sau đó Nhân lấy xe gắn máy của chị T đi lòng vòng ở các tiệm cam do gia re để kiếm nơi cầm xe, và đến sáng 2/5 thì ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đang quá trình mở rộng điều tra.

0 nhận xét: