Bí quyết để bạn nữ luôn giữ nhiệt tình yêu

Tình yêu là cảm xúc phức tạp nhưng cũng rất đơn giản. Đôi khi, chúng ta luôn mãi dõi theo những điều to lớn trong tình yêu mà quên mất, những thứ phức tạp đều được tạo nên từ vô số những điều đơn giản.
Bí quyết để bạn nữ luôn giữ nhiệt tình yêu

Những khoảng khắc ngọt ngào vào buổi sáng


Buổi sáng thường chán nản? Vậy sao bạn không thử tận dụng những khoảng trống này để nói hay làm một vài việc  bất ngờ và nóng bỏng? Đảm bảo suốt ngày hôm đó, trong đầu anh ấy sẽ chỉ có hình ảnh của bạn mà thôi.

Dành thời gian cho bạn bè


Khi con trai phát hiện ra không có họ, bạn vẫn có thể vui vẻ bên những người khác, đảm bảo họ sẽ nảy sinh những cảm xúc tiêu cực là ghen tỵ. Việc này sẽ khiến anh ấy nhớ đến tình yêu của hai người.

Gửi những mẩu giấy nhỏ


Khi gửi quà cho nửa kia, bạn cũng đừng quên đính kèm vài mảnh giấy nhỏ với nội dung ngọt ngào cho bạn trai nhé. Đừng thụ động chờ đợi những lời nồng nàn từ anh ấy, bạn vẫn có thể chủ động thể hiện tình cảm của mình để tạo bất ngờ cho tình yêu.

Gửi những tin nhắn lãng mạn


Có đôi khi những ký tự đơn giản này lại phát huy được những hiệu quả mà không ai có thể ngờ được. Hãy thử gửi cho người yêu của bạn những dòng chữ ngọt ngào khi cả hai đang cách xa nhau. Đây là một cách để tạo nên sự lãng mạn của hai người và cho người ấy biết bạn đang nhớ họ thế nào.

Không cần trả lời tin nhắn liền


Mỗi khi nhận được tin nhắn của người yêu, bạn thường vội vàng cầm điện thoại lên và trả lời anh ấy? Việc này sẽ khiến người ở đầu dây bên kia nghĩ, bạn chẳng làm gì cả và chỉ ngồi chờ điện thoại của anh ấy mà thôi. Đôi khi chậm lại một chút lại có hiệu quả hơn nhanh rất nhiều.

0 nhận xét: