Những sát thủ nhí máu lạnh

Không chịu học hành, muốn có tiền để tiêu xài nên một số thiếu niên đã biến mình thành sát thủ. Mặc dù rất ít tuổi nhưng sự tàn độc và máu lạnh thì không thua gì những tên giang hồ.

Tài xế xe ôm bị giết trong đêm

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Hữu Dũng (53 tuổi), quê ở thành phố Thái Bình.
Chiều 4/5, nhiều người dân xã Vũ Đông – TP.Thái Bình hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông nằm gục chết trong lùm cây với nhiều vết thương khắp cơ thể.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Dũng
Theo điều tra bước đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, có một thanh niên đi bộ trên vỉa hè sau đó vẫy tay ra hiệu đi xe ôm, ông Dũng đón khách đi nhưng không trở về. Đến buổi chiều thì nhận được tin là ông Dũng bị sát hại.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, nhà chức trách nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản nên lập chuyên án truy tìm thủ phạm.

Sau ít giờ, công an tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân trong một cửa hiệu cam do gia re ở thành phố Thái Bình. Qua miêu tả đặc điểm nhận dạng cảnh sát xác định Phạm Xuân Hiện (21 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình)  chính là thủ phạm nên thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, sát thủ tuổi teen khai nhận, do cờ bạc nợ nần không có tiền trả nên Hiện lang thang trên phố với ý định cướp tài sản. Hôm gây án, hắn mang theo một con dao rồi tìm đến một cửa hàng điện thoại định ra tay nhưng không thành. Gần trưa, hắn vẫy xe ôm đi về phía bờ sông. Khi đến đoạn đường vắng, hắn bất ngờ rút dao hạ sát tài xế cướp chiếc xe và 600 nghìn đồng rồi bỏ trốn.

Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra mở rộng

Dã man hai kẻ giết tài xế taxi, cướp tài sản.

Nạn nhân là anh Dương Tấn Thành (32 tuổi, ngụ P.Cam Lợi, TP Cam Ranh) điều khiển taxi BS: 79N – 2004.

Nhận tin báo án mạng xảy ra, các lực lượng phối hợp CATP Cam Ranh và Khánh Hòa vào cuộc điều tra. Ngay sau đó hung thủ được xác định là Lê Hữu Trọng (17 tuổi, ngụ P.Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa) và Đỗ Thanh Hồi (16 tuổi, ngụ P.Cam Thuận, TP. Cam Ranh)

Đối tượng Trọng và Hồi.
Theo hồ sơ vụ án, tối 3-4-2013, Trọng và Hồi đến siêu thị Maximark TP Cam Ranh mua 2 con dao. Sau đó, gọi điện thoại đến tổng đài hãng taxi Mai về P.Cam Phúc Nam tìm người quen. Khi tài xế Dương Tấn Thànhđiều khiển taxi BS: 79N – 2004, chở Trọng và Hồi đến P.Cam Phúc Nam, cách QL1A khoảng 500m, thấy khu vực vắng vẻ, toàn là bụi rậm và đồi núi bao quanh, tài xế Thành quay lại hỏi: “Ở đây đâu có ai ở mà mấy em tìm người quen”.

Tài xế chưa nói dứt lời thì Trọng và Hồi liền rút con dao thủ sẵn trong người đâm, chém nhiều nhát vào vùng cổ, mạn sườn và hông phải anh Thành để cướp tài sản. Bị tấn công bất ngờ, anh Thành mở cửa xe thoát thân, nhưng Trọng, Hồi vẫn không tha, cố đuổi theo một đoạn, thấy có nhà dân bọn chúng không dám đuổi nửa mà bỏ chạy lên đồi để trốn. Do vết thương quá nặng nên anh Thành đã tử vong.

Qua đấu tranh, chúng khai nhận, do không có tiền tiêu xài, nên lên kế hoạch cướp tài sản tài xế taxi. Do anh Thành chống trả quyết liệt nên Trọng bị thương ở tay trái. Sau đó, Trọng đến BV Đa khoa khu vực Cam Ranh nối lại cơ gân, mạch máu ngón tay, thì bị công an bắt giữ.

Theo tinmoi

0 nhận xét: