Nam thanh niên bị bắt khi chờ bán dâm cho bà già

Không chịu đi làm do sợ vất vả, Vinh xin ra nhập nhóm chuyên "lái máy bay già". Anh ta bị trinh sát bắt khi đang chờ khách để phục vụ.

Ngày 26/5, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế bắt được Đặng Quang Vinh (27 tuổi, ở phường An Hòa, TP Huế).

Trước đó, Vinh tìm đến người bạn thân mượn xe máy. Có xe trong tay, Vinh chạy thẳng đến tiệm cầm đồ giá rẻ cầm cố xe lấy 10 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. Khi cơ quan công an triệu tập làm việc, tên này bỏ trốn vào TP. HCM.

Tại đây, Vinh gặp nhiều người bạn là công nhân may áo gió, giày da. Nghe Vinh kể do quê không có việc làm nên vào TP. HCM lập nghiệp, bạn bè anh ta ai cũng thương tình tìm việc giúp. Tuy nhiên, khi có việc, Vinh không chịu đi làm do sợ vất vả.

Trong thời gian rảnh, nghe có một nhóm thanh niên chuyên "lái máy bay già" nên Vinh xin ra nhập nhóm. Do sở hữu ngoại hình cân đối, đạt các tiêu chuẩn đề ra nên hắn dễ dàng được chấp nhận.

Biết được quy luật hành nghề, các trinh sát dựng sẵn kịch bản để điều Vinh đến. Vinh bị các trinh sát bắt khi đang chờ phục vụ khách.

Theo Dân Việt

0 nhận xét: