Dàn cảnh cướp dây chuyền vàng tại Đầm Sen

Ngày 30/4, một người khách cùng gia đình đến tham quan khu du lịch Đầm Sen, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh thì bị nhóm côn đồ dàn cảnh cướp sợi dây chuyền trị giá hơn 16 triệu và hành hung gây thương tích nặng giữa nơi đông người…

Dàn cảnh cướp dây chuyền vàng tại Đầm Sen

Khoảng 10 giờ, anh Lê Văn Thời, sinh năm 1983, thường trú tại tỉnh Bình Dương dẫn vợ và con gái đi chơi trong khu du lịch Đầm Sen, TP. Hồ Chí Minh.

Trong lúc đang hỏi đường ra thì bất ngờ một thanh niên lao tới giật sợi dây chuyền bằng vàng trên cổ của anh Thời. Bị chống trả, nhóm khoảng 10 người đi chung với tên cướp lao tới hành hung, cầm vật nhọn liên tục đánh vào mặt gây thương tích nặng ở đầu nạn nhân sau đó bỏ đi.

Ngay sau đó Anh Lê Văn Thời mang gần 1/3 sợi dây chuyền bị đứt còn lại đến ban quản lý của khu du lịch để khai báo sự việc. Hàng chục nhân viên bảo vệ chia nhiều ngả để truy tìm nhóm cướp giật.

Ông Lê Văn Dẫm – Đội trưởng đội bảo vệ khu du lịch Đầm Sen cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý đã lập biên bản và báo lên công an phường. Trong những dịp lễ bảo vệ cũng như Công an được tăng cường để nhắc nhở du khách có mang theo tài sản vào khu vui chơi đề phòng bị cướp giật…

Người bị hại được sơ cứu và đưa đến  bệnh viện khâu 6 mũi ở trán. Hiện công an địa phương đang truy tìm nhóm cướp giật.

Ông Hà Thanh Linh – Giám đốc Công viên văn hóa Đầm Sen cho biết khu du lịch sẽ có đền bù, hỗ trợ cho nạn nhân.

Những ngày lễ đông khách du lịch, kẻ gian thường trà trộn để thực hiện hành vi phạm tội, đặc biệt là móc túi và cướp giật để đem đến bán cho các tiệm cầm đồ lãi suất thấp. Do đó, người dân cần cảnh giác hơn nữa để hạn chế được mất mát về tài sản, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình khi đến những địa điểm vui chơi công cộng.

Theo antv.gov.vn

0 nhận xét: